Bạn có thể kiểm tra quy trình trong menu [Giới thiệu công ty - Global
Woojin-Speed Club] và trình tự tiến hành quy trình dịch vụ khách hàng như sau.
①
Đăng ký thông tin trong ứng dụng Speed Club
② Tư vấn kỹ
thuật với các chuyên gia kỹ thuật máy ép phun
③ Phân
công kỹ sư phụ trách
⑤
Kỹ sư phụ trách chẩn đoán và sửa chữa tại chỗ
⑤ Hoàn thành nhanh chóng dịch vụ
Khi sử dụng APP, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ đa dạng và tiện lợi
như kiểm tra trạng thái tiến độ theo thời gian thực và truy vấn lịch sử
kết quả dịch vụ.
Nếu cần, bạn có thể kết nối với Phòng chăm sóc khách hàng tổng hợp ☎1644-0990.