ศูนย์บริการลูกค้า

คำถามที่พบบ่อย

กรุณาค้นหาคำถาม

จะเกิดอะไรขึ้นหากไม่มีคำถามที่คุณกำลังมองหา?

คำถามที่พบบ่อย รายการ

  1. Qจะตรวจสอบข้อมูล เช่น เงื่อนไขการใช้งานและนโยบายการดำเนินงานได้ที่ไหนบ้าง

    ท่านสามารถตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆได้โดยเลือกปุ่มการตั้งค่าหลังจากเลือกแถบเมนูที่ด้านบนซ้าย

     
  2. Qสามารถยกเลิกการแจ้งเตือนแบบพุชได้หรือไม่

    สามารถยอมรับหรือยกเลิกการแจ้งเตือนแบบพุชได้โดยเลือกปุ่มการตั้งค่า หลังจากเลือกแถบเมนูทางด้านซ้ายบน

     
  3. Qประวัติในกรณีของการดาวน์โหลดอีกครั้ง เนื่องจากการเปลี่ยนแปลง เช่น ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ / เปลี่ยนอุปกรณ์จะเป็ฯอย่างไร

    เว้นแต่การลาออกจากการเป็นสมาชิก ท่านสามารถเข้าสู่ระบบด้วย ID ที่มีอยู่และประวัติของท่านจะถูกเก็บรักษาไว้

     
  4. Qจะเกิดอะไรขึ้นกับบันทึกที่มีอยู่ของฉัน หากฉันลาออกจากการเป็นสมาชิก

    ตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลประวัติที่มีอยู่จะหายไป หากจำเป็นท่านสามารถตรวจสอบประวัติได้โดยติดต่อศูนย์บริการลูกค้า

     
  5. Qสามารถตรวจสอบข้อมูลในแอพได้หรือไม่ หากไม่มีแจ้งผลระหว่างการดำเนินการ A / S

    หากยังไม่มีการดำเนินการใดๆเกิดขึ้น สถานะของการตรวจสอบซ้ำจะแสดงในเมนูความคืบหน้าและ A / S จะดำเนินการโดยการมอบหมายพนักงานใหม่ของศูนย์บริการลูกค้า

     
  6. Qสามารถตรวจสอบรายละเอียดรายงานผลผ่านแอพได้หรือไม่

    ท่านสามารถตรวจสอบรายงานผลได้ในแอปและอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ได้

    อย่างไรก็ตาม  ท่านสามารถดูเนื้อหาของรายงานผลลัพธ์ของแอพได้ก่อน 15 วันและเฉพาะประวัติของรายงานที่ผ่านไป 15 วัน หากท่านต้องการเนื้อหา ท่านสามารถขอให้ส่งทางอีเมลได้

     
  7. Qในกรณีที่ไม่ใช่โทรศัพท์มือถือของตนเอง จะสามารถรับรองตนเองได้อย่างไร

    ไอดีแอพ SPEED CLUB เป็นรหัสเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละรายและพนักงานที่เป็นของบริษัทลูกค้าสามารถใช้ได้ หากจำเป็นให้กรอกใบรับรองการประทับตราองค์กรและข้อตกลงการลงทะเบียน จากนั้นศูนย์บริการลูกค้าจะดำเนินการได้

     
  8. Qสามารถติดตั้งแอปบนไอโฟนได้หรือไม่

    ขณะนี้มีการพัฒนาสำหรับ Android เท่านั้น

    สำหรับไอโฟน และเจ้าหน้าที่ต่างประเทศ จะใช้ผ่านเว็บไซต์ได้ในอนาคต ซึ่งมีกำหนดที่จะพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ใช้บริการ A / S ได้

     
  9. Qหาต้องการเปลี่ยนผู้ติดต่อหลักต้องทำอย่างไร

    บนหน้าจอข้อมูลของฉัน เลือกปุ่มการตั้งค่าข้อมูลบุคคลที่รับผิดชอบตรวจสอบบุคคลที่รับผิดชอบที่ท่านต้องการเปลี่ยนแปลงจากนั้นเลือกปุ่มแก้ไข

    หลังจากนั้นตรวจสอบบุคคลหลักที่รับผิดชอบบนหน้าจอที่เกี่ยวข้องและหากผู้รับผิดชอบหลักที่มีอยู่ดำเนินการยืนยันตัวตนบุคคลนั้นจะถูกแก้ไข

     
  10. Qสามารถจดทะเบียนเจ้าหน้าที่ของบริษัทลูกค้าได้กี่ท่าน

    ท่านสามารถลงทะเบียนได้สูงสุด 5 คน

     
  11. Qต้องการยกเลิกการยื่นขอใช้บริการ A / S ได้อย่างไร

    หากท่านคลิกปุ่มสถานะการยื่นเรื่อง ประวัติการยื่นเรื่องจะปรากฏขึ้น

    ท่านสามารถยกเลิกการยื่นคำร้องได้โดยเลือกดูรายละเอียดสำหรับการยื่นคำร้องที่คุณต้องการยกเลิก (หากค่าสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการหรือเสร็จสิ้นงานจะไม่สามารถยกเลิกได้)

     
  12. Qในการยื่นขอใช้บริการ A / S หากข้อมูลเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าแตกต่างกันต้องทำอย่างไร

    ท่านสามารถแก้ไขหรือเพิ่มได้โดยเลือกการตั้งค่าข้อมูลติดต่อบนหน้าจอข้อมูลสมาชิก

     
  13. Qการแก้ปัญหาล่วงหน้าคืออะไร

    การแก้ปัญหาล่วงหน้าเป็นฟังก์ชันที่ได้รับการวินิจฉัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดขึ้นรูปตามรายละเอียดที่ยื่นต่อ A / S ที่เพื่อรับการแก้ไขได้โดยการให้คำปรึกษาทางเทคนิคผ่านทางโทรศัพท์

     
  14. Qควรทำอย่างไรหากไม่ทราบอาการที่แน่นอนในช่องป้อนอาการ เมื่อยื่นเรื่อง A / S

    ท่านสามารถเลือกประเภทอาการและค่าประเภทหลักเป็นอื่น ๆ และป้อนอาการง่ายๆในช่องระบุอาการโดยละเอียด

     
  15. Qควรทำอย่างไรหากสินค้าที่มีไม่อยู่ในรายการที่สามารถใช้ A / S ได้

    การเพิ่มผลิตภัณฑ์สามารถทำได้โดยติดต่อศูนย์ลูกค้า (1644-0990)

     

Woojin Plaimm CEO : Kim Ik-hwan
Address : Woojinplaimm-ro 100, Jangan-myeon, Boeun-gun, Chungbuk (28913)
FAX : +82 043-543-1420
TEL : +82 043-540-9000
E-mail : info@wjpim.com

Copyright © 2020 WOOJINPLAIMM CO., LTD. ALL RIGHTS RESERVED.